XE DAU KEO HD1000

Posted by Unknown on 07:04 with No comments

XE DAU KEO HD1000

Kính Thưa quý khách hàng ,ngày nay khi càng ngày quy định vận tải của Bộ Giao Thông càng được thắt chặt đối với các loại xe vận tải chở hàng hóa, gây ra không ít khó khăn cho các doanh nghiệp chuyên về vận tải hàng hóa. Hiểu được những khó khăn đó, công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách chiếc xe dau keo HD1000, là một dòng xe vận tải hàng hóa kéo theo lên tới 39 tấn, nên rõ ràng xe tải hạng nặng Hyundai HD1000 sẽ mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt cho khách hàng.

xe dau keo hd1000


Ngoài điểm mạnh là có thể kéo theo mooc một lượng hàng hóa khổng lồ, thì Xe đầu kéo Hyundai HD1000 còn nổi bật bởi thiết kế đến từ Hyundai Hàn Quốc là sự chắc chắn, mạnh mẽ bên ngoài, máy móc bề bỉ phù hợp với điều kiện ở Việt Nam, Hyundai hd1000 là chiếc xe có thiết kế tổng thể hài hòa.


Những điểm nhấn của XE DAU KEO HD1000


Về Ngoại thất XE DAU KEO HD1000



Xe đầu kéo Hyundai HD1000 với cabin được thiết kế nằm trên hệ thống giảm chấn, giảm xóc. lò xo treo, qua đó làm giảm cảm giác sốc và các rung động mạnh từ mặt đường,đặc biết là đối với những cung đường ở Việt Nam, qua đó giúp người lái xe giảm cảm giác  mệt mỏi khi phải di chuyển trên đường dài. Hơn nữa, Cabin của xe cũng có thể nghiêng được một góc 45 độ, dễ dàng, thuận tiện cho việc bảo dưỡng hay sửa chữa.

xe dau keo hd1000

Nội thất XE DAU KEO HD1000



Bên trong chiếc xe đầu kéo đồ sộ của Hyundai hd1000, là một không gian nội thất rất thoải mái cho người lái. Chỉ cần nhìn vào cabin, là người sử dụng có thể thấy Hyundai đã rất quan tâm đến người lái xe. Theo đánh giá của rất nhiều lái xe thì nội thất của xe Huyndai hd1000 là một trong những nội thất tốt nhất của dòng xe đầu kéo.

nội thất XE DAU KEO HD1000

Ở khoang lái, ngoài những thiết bị thiết yếu như: đồng hồ hiển thị đa chức năng, quạt gió , tay lái trợ lực, radio, cupbo đổ đèo, kính chỉnh điện, thiết bị báo rẽ, dây đai an toàn ba điểm, tấm chắn nắng…xe còn được lắp các trang thiết bị tiện nghi  như điều hòa công suất cao...
xe dau keo hd1000

Ngoài ra trên xe hyundai hd1000 còn được lắp thêm 1 chiếc giường nằm giúp lái xe nghỉ ngơi sau những cung đường mệt mỏi , đảm bảo tinh thần và sức khỏe tốt nhất khi lái xe.

Động cơ XE DAU KEO HD1000

Nếu bạn là người vận chuyển hàng hóa hoặc đang có ý định mở một doanh nghiệp KDVT  hàng hóa và phạm vi hoạt động và kinh doanh rộng khắp mọi miền đất nước, thường xuyên đối mặt với khối lượng hàng hóa vận chuyển tương đối lớn thì sản phẩm xe đầu kéo HD1000 từ Hyundai sẽ là một trong số những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
xe dau keo hd1000

sức mạnh của chiếc xe đầu kéo Hyundai HD1000 chính là động cơ Diesel D6CA41, 4 kỳ , 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp turbo, tạo nên công suất 410PS. Thế hệ động cơ D6CA41có tác dụng tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu bằng cách phun trực tiếp chính xác vào xi lanh và cơ cấu van biến thiên theo tốc độ của người lái xe, nhưng vẫn đảm bảo được tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.Việc sử dụng tubro tăng áp đã giúp xe trở nên mượt mà không bị ì khi tăng tốc như các dòng xe không sử dụng công  nghệ này.


động cơ xe đầu kéo hyundai hd1000

Sản phẩm xe đầu kéo HD1000 sử dụng động cơ được điều tiết bằng điện nên mức tiêu hao nhiên liệu được tiết kiệm, xe phù hợp với doanh nghiệp hàng hóa được kéo quãng đường dài Bắc – Nam, đường nhiều đèo dốc. Vận chuyển hàng hóa đường dài bằng Hyundai HD1000 chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

An toàn:


Xe Hyundai HD1000 được trang bị hệ thống treo hình parabol phía truớc tăng độ êm cho người lái xe , và hệ thống treo phía sau vô cùng cứng cáp giúp cho xe chịu được tải trọng vô cùng lớn, vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe các cùng phân khúc.Ngoài ra Xe đầu kéo Hyundai HD1000 còn được trang bị hệ thống phanh tang trống được dẫn động bằng khí nén 2 dòng , giúp tăng cường độ bám đường, chống trơn, chống truợt, qua đó mang lại sự an toàn và yên tâm cho người lái xe
xe dau keo hd1000

Ngoài ra thì HD1000 còn có các hệ thống an toàn khác bổ trợ cho xe như kiểm soát lực kéo, hệ thống phân bổ lực phanh, hệ thống cúp pô hỗ trợ đổ đèo….

cầu treo xe hyundai hd1000

Đầu kéo HD1000 của Hyundai là SP chính hãng, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật để có thể được phép đưa vào sử dụng và lưu thông trong hệ thống giao thông đường bộ của VN. Sản phẩm của chúng tôi đã được các cơ quan chức năng kiểm tra một cách kỹ lưỡng và đánh giá một cách vô cùng khách quan và nghiêm ngặt và được cấp giấy phép theo quy định của pháp luật cho phép đưa vào sử dụng tại VN.
nguồn:http://www.hyundaithuongmai.com/2017/04/tai-sao-dau-keo-hyundai-hd1000-duoc-tin-dung.html
top google: Đặc Sản Ban Mê
Đặc Sản Ban Mê